NEWS

Betagro Championship 2018

'อติวิชญ์' รั้งจ่าฝูงร่วม เบทาโกร แชมเปี้ยนชิพ รอบแรก ที่สุวรรณ

BY N ON May Thu, 2018 19:17

'อติวิชญ์' รั้งจ่าฝูงร่วม เบทาโกร แชมเปี้ยนชิพ รอบแรก ที่สุวรรณ

 

อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ สตาร์ทวันแรกของสัปดาห์ที่หกติดต่อกันของเขาด้วยการหวด 7 อันเดอร์พาร์ 67  รั้งจ่าฝูงร่วมกับ มิเกล คาร์บัลโล จากอาร์เจนตินา ในศึกกอล์ฟอาชีพ สิงห์ ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ รายการ "เบทาโกร แชมเปี้ยนชิพ 2018" ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท ณ สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ จ.นครปฐม เมื่อ 24 พ.ค.61

 

สิงห์ ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ จากการสนับสนุนโดย บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, การกีฬาแห่งประเทศไทย, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ เครือเบทาโกร จัดการแข่งขันรายการ "เบทาโกร แชมเปียนชิพ 2018" ชิงเงินรางวัลรวม  3 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 24-27 พฤษภาคม 2561 ณ สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ ระยะ 7,046 หลา พาร์ 72  ผู้ชนะจะรับเงินรางวัลไปครอง 450,000 บาท โดยรายการนี้โคแซงชั้นกับ เอเชียน ดีเวลล็อปเม้นท์ทัวร์ หรือ เอดีที ด้วย

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมาเป็นรอบแรกของการแข่งขัน  "โปรแจ๊ซซ์" อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ นักกอล์ฟวัย 22 ปีเจ้าของแชมป์ สิงห์ ออล ไทยแลนด์ ทัวร์ 3 รายการ หวดเข้ามา 7 อันเดอร์พาร์ 65 จาก 8 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ ขึ้นนำร่วมกับ มิเกล คาร์บัลโล นักกอล์ฟวัย 39 ปีจากอาร์เจนตินา มือระดับแชมป์เวบดอทคอมของสหรัฐอเมริกา 2 รายการที่เก็บเข้ามา 1 อีเกิ้ล 6 เบอร์ดี้ 1 โบกี้

 

โดย อติวิญช์ ซึ่งลงแข่งขันเป็นสัปดาห์ที่หกติดต่อกัน กล่าวว่า "รายการนี้เหมือนเป็นการทดสอบของตัวเองว่าจะเล่นติดต่อกันได้นานขนาดไหน วันแรกทุกอย่างดีหมดครับ ตีผิดแฟร์เวย์ไปเพียงหลุมเดียว ออนก็เยอะ พัตต์เข้ามาช่วยด้วย เป็นการออกสตาร์ทที่ดี แต่ต้องดูอีก 3 วันที่เหลือว่าร่างกายจะเป็นอย่างไร"

 

ด้าน มิเกล คาร์บัลโล บอกว่า "วันนี้ผมตีช็อตได้ดี บวกกับสนามนี้ไม่ได้ยาวมากผมสามารถชักไดร์ฟเวอร์ออกมาและมีโอกาสขึ้นกรีนด้วยเหล็กสั้นที่เปิดโอกาสให้ผมทำเบอร์ดี้ได้ สนามที่นี่สวยมากและค่อนข้างมั่นใจกับการเล่นในสัปดาห์นี้ที่เป็นครั้งที่สองในประเทศไทยของผมหลังจากเคยมาครั้งแรกตอนคิวสคูลเอเชี่ยนทัวร์ ผมจะสนุกกับมันให้มากที่สุด"

 

ส่วนอันดับสามร่วม เข้ามาเท่ากัน 8 คน ที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 ประกอบด้วย ชินรัตน์ ผดุงศิลป์, ชนะโชค เดชภิรัตนมงคล, จาตุรนต์ ดวงไพชุม, ฉ่างไท้ สุดโสม, แสงชัย แก้วเจริญ ,พศวีร์ เลิศวิไล, ภวินท์ อิงคะประดิษฐ์ และ แยนน์ คาสเซ จากฟินแลนด์ ตามมาด้วยกลุ่มนักกอล์ฟอีก 4 คนที่จบรอบแรกด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 68 รั้งที่ 12 ร่วม คือ วงศกร พิกุลสวัสดิ์, นิติธร ทิพย์พงษ์, เนติพงศ์ ศรีทอง, คาซูกิ ฮิกะ (ญี่ปุ่น)

 

ชินรัตน์ นักกอล์ฟวัย 29 ปีจากจันทบุรี เจ้าของแชมป์ออลไทยแลนด์ 1 รายการเมื่อปี 2015 ที่บางพระ กอล์ฟคลับ กล่าวว่า "รู้สึกว่าช่วงนี้กำลังไดร์ฟดีขึ้น สนามนี้ถ้าไดร์ฟอยู่ก็มีโอกาสทำแต้มได้ แล้ววันนี้ตีช็อตค่อนข้างดี ส่วนเรื่องพัตต์วันนี้ก็มีทั้งพัตต์ดีและพัตต์ไม่ดีครับ แต่เราทำช็อตขึ้นไปสร้างโอกาสให้ตัวเองเยอะ"

 

RELATED CONTENT PHOTOS

LIVE REPORT