NEWS

Singha Classic 2022

‘ปิยะ’ หวด 5 อันเดอร์พาร์ รั้งผู้นำบนคลับเฮาส์ กอล์ฟ "สิงห์ คลาสสิก" ที่รอยัลฮิลส์

BY N ON April Thu, 2022 21:17

ปิยะ’ หวด 5 อันเดอร์พาร์ รั้งผู้นำบนคลับเฮาส์ กอล์ฟ "สิงห์ คลาสสิก" ที่รอยัลฮิลส์

 

 “โปรเก๋” ปิยะ สว่างอรุณพร  วัย 38 ปี จากเมือง “ดอกบัว” อุบลราชธานี ตีรอบแรก 5 อันเดอร์  ขึ้นเป็นผู้นำบนคลับเฮ้าส์ ในการแข่งขัน ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ รายการ สิงห์ คลาสสิก 2022 ที่สนาม รอยัล ฮิลส์ กอล์ฟรีสอร์ท แอนด์ สปา พาร์ 71 จ.นครนายก เมื่อ 28 เมษายน

ในรอบนี้ โปรเก๋  ซึ่งกำลังลุ้นแชมป์แรกในทัวร์ ตี 8 เบอร์ดี้ 3 โบกี้

รัชพล จันทวารา และทัตพงศ์ ชุติมาภรณ์ ทำคนละ 4 อันเดอร์ อยู่ที่ 2 ร่วม ขณะที่ “แชมป์เก่า” สดมภ์ แก้วกาญจนา เปิดฉากด้วยการทำ 3 อันเดอร์ เช่นเดียวกับ พีรดนย์ ปัญญาธนะเศรษฐ์, เอกปริษฐิ์ หวู่ และ สุทธินนท์ ปัญโญ

“แชมป์เก่า” สาริศ สุวรรณรัตน์ ตีเกิน 3 โอเวอร์ 74 เช่นเดียวกับ นิรันดร์ แซ่อึ้ง, พิพัฒน์พง ศิริธนากุลศักดิ์ , พิชชากร ติระกุล และธนรัชต์ ศรีสถาพร

“โปรเคเค” เข้มข้น ลิมพะสุต กลับมาลงสนามครั้งแรกในรอบเกือบสองเดือนตี 4 โอเวอร์

ในรอบแรกนี้การแข่งขันต้องหยุดนานกว่าชั่วโมงเนื่องจากฝนตก ทำให้นักกอล์ฟอีก 44 คน ต้องกลับแข่งต่อในวันพรุ่งนี้

ภวินท์ อิงคะประดิษฐ์ และปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ ทำคนละ 4 อันเดอร์ ยังเหลือให้เล่นอีก 3 หลุม ส่วน นรัส เหลืองเพชราภรณ์ เล่น 15 หลุม ตี 4 อันเดอร์

กอล์ฟ สิงห์ คลาสสิก ครั้งที่ 13 นี้ เป็นรายการที่ 4 ของออลไทยแลนด์ฯ 2022 ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท แชมป์จะได้รับ 450,000 บาท และคะแนนโลก 7 คะแนน 

แฟนกอล์ฟยังไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าชมในสนาม แต่สามารถชมการถ่ายทอดสดได้ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน และ วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 11:00 น. ที่เว็บไซต์, เฟสบุ๊คและยูทูปของ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ และทรูวิชั่นส์ (True Sport 3)

LIVE REPORT